บัตรเครดิตธนาคาร

บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อใช้แทนเงินสดได้มีความสะดวกใช้ไม่จำเป็นต้องถือเงินสดสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าและบริการแทนได้ โดยใช้บัตรเครดิตรูดชำระแทนในรูปแบบของเครดิต ซึ่งทางสถาับันการเงินจะทำการสำรองออกให้ก่อนและผู้ถือบัตรเครดิตที่นำไปใช้จะต้องทำการชำระหนี้ด้วยเงินสดให้แก่ทางสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเครดิต สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้ในคราวเดียวหรือจะแบ่งเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำ10%เป็นเกณฑ์กำหนดในการชำระหนี้บัตรเครดิตเมื่อแบ่งจ่ายเป็นงวดๆแล้วย่อมต้องมีดอกเบี้ยบัตรเครดิตตามมาเป็นเรื่องปกติ

การมีบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการมีระเบียบวินัยทางเงินเมื่อใช้บัตรเครดิตแล้วย่อมต้องมีความรับผิดชอบในหนี้ที่ก่อขึ้น ถ้าผิดนัดชำระแล้วดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะตามมาเป็นเท่าตัว คิดก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต อย่าดึงเงินในอนาคตมาใช้ในเหตุที่ไม่จำเป็นเมื่อสะสมหนี้เป็นดินพองหางหมูเมื่อใดแล้ว จะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินส่งผลให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ จะก่อให้เกิดประวัติเครดิตที่ไม่ดีเมื่อขอสินเชื่ออื่นใด ประวัติที่ไม่ดีส่งผลอย่างมากที่จะทำให้สินเชื่อไม่อนุมัติหรือถูกปฎิเสธได้ทันที่

สถาบันการเงินที่เปิดให้สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงิน
- บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
- บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์
- บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
- บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี
- บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาเตอร์
- บัตรเครดิตHSBC
- บัตรเครดิตซิตี้แบงก์
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น

การโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคือการยื่นขอสินเชื่อบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์กับสถาบันการเงินแห่งใหม่เพื่อนำเงินสดที่ได้จากการขอสินเชื่อบุคคลไปชำระเคลียร์หนี้บัตรเครดิตกับสถาับันการเงินเดิมที่มีภาระในการผ่อนต่อเดือนสูงให้ลดลงด้วยการโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตให้เหลือผ่านช่องทางเดียว **อย่างไรก็ตามการโอนหนี้บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นมูลหนี้ที่ก่อขึ้นก็ยังอยู่เหมือนเดิมควรจะมีความรับผิดชอบในมูลหนี้ที่ก่อขึ้น คิดวางแผนทางการเิงินให้ดีเสียก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต หรือจะโอนหนี้บัตรเครดิต

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Int-intersectร่วมบัตรเครดิตกรุงศรี จัดแคมเปญอิ่มอร่อยด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับฟรี 3 ต่อ ถึง31 ม.ค. 2556

     อินท์-อินเตอร์เซค ช็อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ย่านพระราม3 ดีไซน์ร่วมสมัยกับไอเดียวแนวสตรีทอาร์ตประยุกต์ร่วมกับเทคนิคศิลปะรูปแบบใหม่ อินท์-อินเตอร์เซค(int-intersect)จุดนัดพบใหม่ครบทุกไลฟ์สไตล์ มากมายด้ายร้านค้าและร้านอาหารแบรนด์ดัง โดยตั้งอยู่ใกล้กับธนาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่ถนนพระรามที่3(พระรามที่3 ระหว่างซอย38 กับซอย40 ตั้งอยู่เลขที่946 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทรศัพท์ 0-2682-8994 แฟกซ์ 0-2682-8995)
แผนที่ อินท์-อินเตอร์เซค(int-intersect)

     บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกับอินท์-อินเตอร์เซค (Int-intersect) ไลฟ์สไตล์มอลล์ จัดแคมเปญอิ่มอร่อยด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับฟรี 3 ต่อ

ต่อที่ 1 ผู้ถือบัตรเครดิตเครือกรุงศรีจะได้รับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือรับของกำนัลเมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข **
ต่อที่ 2 รับคะแนนสะสม 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายครบ 800 บาทต่อเซลส์สลิป **
ต่อที่ 3 รับฟรีบัตรห้องพักที่อัศราวิลล่า หัวหิน มูลค่ารางวัลละ 18,244 บาท จำนวน 3 รางวัล สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเครือกรุงศรีสะสมสูงสุด 3 คนแรก ที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการในช็อปปิ้งมอลล์ อินท์-อินเตอร์เซค ระหว่างวันที่ 5 ต.ค. 2555-31 ม.ค. 2556 **
** โปรดตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไข ณ จุดขายก่อนรับสิทธิ์ประโยชน์ **

วัตถุประสงค์ของแคมเปญอิ่มอร่อยด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับฟรี 3 ต่อ กับ ช็อปปิ้งมอลล์อินท์-อินเตอร์เซค : เพื่อร่วมมือกับร้านค้าในอินท์-อินเตอร์เซค ได้มอบสิทธิประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญของกลยุทธ The Power of Synergy ที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผนึกกำลังระหว่างบัตรเครดิตในเครือและพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้จ่ายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่า ทั้งประหยัดมากขึ้นจากการรับส่วนลดจากร้านค้า สามารถแลกรับของกำนัลได้เร็วขึ้นจากการรับคะแนนสะสมพิเศษ 3 เท่า รวมทั้งได้รับบริการที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตแทนเงินสดมากขึ้น ส่งผลให้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังครองอันดับหนึ่งในธุรกิจบัตรเครดิต โดยเราตั้งเป้าหมายเป็นบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าด้วย

รายชื่อบัตรเครดิตที่ร่วมแคมเปญ อิ่มอร่อยด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับฟรี 3 ต่อ กับ ช็อปปิ้งมอลล์อินท์-อินเตอร์เซค

  • บัตรเครดิตกรุงศรี
  • บัตรเครดิตเซ็นทรัล
  • บัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า
  • บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า
  • บัตรเครดิตโฮมโปร
  • บัตรเครดิตซิมเพิลวีซ่า
  • บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
  • บัตรเครดิตเอชเอสบีซี
สอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2646-3000