บัตรเครดิตธนาคาร

บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อใช้แทนเงินสดได้มีความสะดวกใช้ไม่จำเป็นต้องถือเงินสดสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าและบริการแทนได้ โดยใช้บัตรเครดิตรูดชำระแทนในรูปแบบของเครดิต ซึ่งทางสถาับันการเงินจะทำการสำรองออกให้ก่อนและผู้ถือบัตรเครดิตที่นำไปใช้จะต้องทำการชำระหนี้ด้วยเงินสดให้แก่ทางสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเครดิต สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้ในคราวเดียวหรือจะแบ่งเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำ10%เป็นเกณฑ์กำหนดในการชำระหนี้บัตรเครดิตเมื่อแบ่งจ่ายเป็นงวดๆแล้วย่อมต้องมีดอกเบี้ยบัตรเครดิตตามมาเป็นเรื่องปกติ

การมีบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการมีระเบียบวินัยทางเงินเมื่อใช้บัตรเครดิตแล้วย่อมต้องมีความรับผิดชอบในหนี้ที่ก่อขึ้น ถ้าผิดนัดชำระแล้วดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะตามมาเป็นเท่าตัว คิดก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต อย่าดึงเงินในอนาคตมาใช้ในเหตุที่ไม่จำเป็นเมื่อสะสมหนี้เป็นดินพองหางหมูเมื่อใดแล้ว จะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินส่งผลให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ จะก่อให้เกิดประวัติเครดิตที่ไม่ดีเมื่อขอสินเชื่ออื่นใด ประวัติที่ไม่ดีส่งผลอย่างมากที่จะทำให้สินเชื่อไม่อนุมัติหรือถูกปฎิเสธได้ทันที่

สถาบันการเงินที่เปิดให้สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงิน
- บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
- บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์
- บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
- บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี
- บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาเตอร์
- บัตรเครดิตHSBC
- บัตรเครดิตซิตี้แบงก์
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น

การโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคือการยื่นขอสินเชื่อบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์กับสถาบันการเงินแห่งใหม่เพื่อนำเงินสดที่ได้จากการขอสินเชื่อบุคคลไปชำระเคลียร์หนี้บัตรเครดิตกับสถาับันการเงินเดิมที่มีภาระในการผ่อนต่อเดือนสูงให้ลดลงด้วยการโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตให้เหลือผ่านช่องทางเดียว **อย่างไรก็ตามการโอนหนี้บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นมูลหนี้ที่ก่อขึ้นก็ยังอยู่เหมือนเดิมควรจะมีความรับผิดชอบในมูลหนี้ที่ก่อขึ้น คิดวางแผนทางการเิงินให้ดีเสียก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต หรือจะโอนหนี้บัตรเครดิต

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมัครบัตรเครดิตบริการ THE PREMIER บินฟรีฮองกงถึง30ก.ย.2555

     บริการ THE PREMIER คือ บริการพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าเครือธนาคารกสิกรไทย ที่ประสบความสำเร็จและมีศักยภาพ พร้อมทะยานสู่อีกระดับของความสำเร็จอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งในด้านความมั่งคั่งทางการเงิน ด้านธุรกิจ และด้านประสบการณ์อภิสิทธิ์แห่งคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า เงื่อนไขการสมัคร สำหรับผู้ที่มีเงินฝาก/เงินลงทุนตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รวมกันเฉลี่ย 6 เดือน หรือเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารฯกำหนด

     พิเศษบินฟรีสู่ฮ่องกง กับการบินไทยเมื่อนำเิงินมาลงทุน 2 ล้านบาทขึ้นในผลิตภัณฑ์ที่มีอายุมากกว่า 6 เดือนและสมัครบริการ THE PREMIER พร้อมใช้จ่าย 1 ครั้ง ภายในรอบบัญชีแรก ถึง 30 กันยายน 2555(สามารถเปลี่ยนจากบัตรสารเป็น *Cash rebate มูลค่า5000บาท) *Cash Rebate บริการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตโดยคำนวณเป็น % จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละรอบบัญชีบัตรเครดิต และคืนเงินในรอบบัญชีนั้นทันที โดยไม่จำกัดยอดการใช้บัตรเครดิตขั้นต่ำ ในการได้รับสิทธิเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต 

ช่องทางการสมัคร สนใจสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
THE PREMIER Contact Center  โทร 0 2888 8877
THE PREMIER

Fitness ณ โรงแรมและสถานบริการชั้นนำโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • Plaza Athenee Bangkok, A Royal Meridien Hotel-Spa Athenee โทร. 0 2650 8800
  • Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers-Sheraton Fitness โทร. 0 2266 0123
  • The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok-Westin WORKOUT โทร. 0 2207 8000
  • Cascade Club โทร. 0 2676 6969
  • Atrium Athletic club โทร. 0 2271 4200 
     - บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Orchid Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ และเมื่อเดินทางภายในประเทศ ที่สนามบิน เชิยงใหม่ กระบี่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต และขอนแก่น
     - พิเศษ Upgrade ชั้นโดยสารเป็นชั้นธุรกิจเมื่อเดินทางภายในประทศด้วยการบินไทย เพียงใช้คะแนน 200 คะแนน ถึง 31 ธันวาคม 2555
     - แผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท
     - เอกสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเฉพาะลูกค้าเดอะพรีเมียร์กสิกรไทย อย่างต่อเนื่องตลอดปี อาทิเช่น การชมภาพยนตร์ การท่องเที่ยว การบำรุงผิวหน้า และเทคนิคการแต่งหน้า เป็นต้น
     - สิทธิพิเศษจากกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ, กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และกลุ่มโรงพยาบาลบีเอ็นเอช
     - เอกสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาสำหรับผู้บริหารชั้นนำ (THE PREMIER Success Forum) เพิ่มขีดความสามารถแห่งการแข่งขันทางธุรกิจด้วยองค์ความรู้ การแบ่งปันประสบการณ์จากบุคคลชั้นนำ และการแลกเปลี่ยนโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน
     - เอกสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาสำหรับผู้บริหารชั้นนำ (THE PREMIER Wealth Speed Up Seminar) เพื่อเพิ่มความสามารถในการบริหารจัดการเงินลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
     - บริการบทวิเคราะห์จากศูนย์วิจัยกสิกรไทย (K-Econ Analysis) บนเว็บไซต์ศูนย์วิจัยกสิกรไทยมูลค่า 3,000 บาทต่อปี ฟรีโดยไม่มีค่าใชจ่าย
     - บริการที่ปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล
     - รายงานสรุปข้อมูลทางการเงินเพื่อทราบความเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ผ่านรายงานฉบับเดียว 
     - เอกสิทธิ์ในการรับดอกเบี้ยเงินฝากประจำ บวกเพิ่ม 0.25% จากอัตราประกาศ เมื่อมีการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเดอะพรีเมียร์กสิกรไทย
     - รับสิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมและได้รับอัตราพิเศษต่างๆ ในการใช้บริการทางการเงิน (THE PREMIER Financial Privileges) อาทิเช่น
  1. ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกเช็คธนาคาร (Cashier Cheque) จำนวน 10 ฉบับ (ต่อปี)
  2. ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกเช็คของขวัญ (Gift Cheque) จำนวน 10 ฉบับ (ต่อปี)
  3. ฟรี ค่าบริการรายเดือนการแจ้งเปลี่ยนยอดบัญชีเงินฝากผ่าน sms จำนวน 1 บัญชี (Transaction alert)
  4. ฟรี ค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และเงินฝากกระแสรายวัน
  5. ส่วนลด 25% ค่าธรรมเนียมสมุดเช็ค จำนวน 4 เล่ม ต่อปี
  6. ส่วนลดพิเศษสูงสุด สำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
     - บริการเลขาส่วนตัว (Global Concierge Service) ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ : ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์ได้จากหนังสือคู่มือสิทธิประโยชน์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THE PREMIER Contact Center : 02-8888877

ข้อมูลจาก http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/ThePremier/Pages/Home.aspx