บัตรเครดิตธนาคาร

บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อใช้แทนเงินสดได้มีความสะดวกใช้ไม่จำเป็นต้องถือเงินสดสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าและบริการแทนได้ โดยใช้บัตรเครดิตรูดชำระแทนในรูปแบบของเครดิต ซึ่งทางสถาับันการเงินจะทำการสำรองออกให้ก่อนและผู้ถือบัตรเครดิตที่นำไปใช้จะต้องทำการชำระหนี้ด้วยเงินสดให้แก่ทางสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเครดิต สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้ในคราวเดียวหรือจะแบ่งเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำ10%เป็นเกณฑ์กำหนดในการชำระหนี้บัตรเครดิตเมื่อแบ่งจ่ายเป็นงวดๆแล้วย่อมต้องมีดอกเบี้ยบัตรเครดิตตามมาเป็นเรื่องปกติ

การมีบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการมีระเบียบวินัยทางเงินเมื่อใช้บัตรเครดิตแล้วย่อมต้องมีความรับผิดชอบในหนี้ที่ก่อขึ้น ถ้าผิดนัดชำระแล้วดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะตามมาเป็นเท่าตัว คิดก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต อย่าดึงเงินในอนาคตมาใช้ในเหตุที่ไม่จำเป็นเมื่อสะสมหนี้เป็นดินพองหางหมูเมื่อใดแล้ว จะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินส่งผลให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ จะก่อให้เกิดประวัติเครดิตที่ไม่ดีเมื่อขอสินเชื่ออื่นใด ประวัติที่ไม่ดีส่งผลอย่างมากที่จะทำให้สินเชื่อไม่อนุมัติหรือถูกปฎิเสธได้ทันที่

สถาบันการเงินที่เปิดให้สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงิน
- บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
- บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์
- บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
- บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี
- บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาเตอร์
- บัตรเครดิตHSBC
- บัตรเครดิตซิตี้แบงก์
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น

การโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคือการยื่นขอสินเชื่อบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์กับสถาบันการเงินแห่งใหม่เพื่อนำเงินสดที่ได้จากการขอสินเชื่อบุคคลไปชำระเคลียร์หนี้บัตรเครดิตกับสถาับันการเงินเดิมที่มีภาระในการผ่อนต่อเดือนสูงให้ลดลงด้วยการโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตให้เหลือผ่านช่องทางเดียว **อย่างไรก็ตามการโอนหนี้บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นมูลหนี้ที่ก่อขึ้นก็ยังอยู่เหมือนเดิมควรจะมีความรับผิดชอบในมูลหนี้ที่ก่อขึ้น คิดวางแผนทางการเิงินให้ดีเสียก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต หรือจะโอนหนี้บัตรเครดิต

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

2 แคมเปญสนใจกับบัตรเครดิตเคทีซีเดือนสิงหาคม 55

     แคมเปญบัตรเครดิตเคทีซี แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน โดยทางผู้ออกบัตรเครดิตเคทีซีจัดโปรโมชั่นเอาใจสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีขาช้อปของถูกใจสุดคุ้มค่า โดยเคทีซีร่วมกับร้านค้าแฟชั่นกว่า 50 แบรนด์เนมแถวหน้า รับเครดิตเงินคืน 15% แบบไม่จำกัดยอดคืนสูงสุด เพียงส่ง SMS ลงทะเบียนครั้งเดียว พิมพ์ FC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ไปที่หมายเลข 4535588 และมียอดใช้จ่ายทุกๆ 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป ในร้านค้าแฟชั่นที่ร่วมรายการ พร้อมใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เท่ากับยอดใช้จ่ายทุกๆ 1,000 คะแนน ถึง 31 สิงหาคม 2555
แคมเปญบัตรเครดิตเคทีซี แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน

     แคมเปญที่สองภายในงาน Big Camera Big Pro Days ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานรับทันที ส่วนลดสูงสุด 15% พร้อมรับบริการแบ่งชำระ KTC Flexi 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับกล้องดิจิตอลแบรนด์ยอดนิยม ได้แก่ นิคอน แคนนอน โอลิมปัส โซนี่ เป็นต้น ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2555 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G 

Big Camera Big Pro Days บัตรเครดิตเคทีซีส่วนลดสูงสุด 15%
สอบถามข้อมูลการใช้บัตรเครดิตเคทีซีเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000