บัตรเครดิตธนาคาร

บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อใช้แทนเงินสดได้มีความสะดวกใช้ไม่จำเป็นต้องถือเงินสดสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าและบริการแทนได้ โดยใช้บัตรเครดิตรูดชำระแทนในรูปแบบของเครดิต ซึ่งทางสถาับันการเงินจะทำการสำรองออกให้ก่อนและผู้ถือบัตรเครดิตที่นำไปใช้จะต้องทำการชำระหนี้ด้วยเงินสดให้แก่ทางสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเครดิต สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้ในคราวเดียวหรือจะแบ่งเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำ10%เป็นเกณฑ์กำหนดในการชำระหนี้บัตรเครดิตเมื่อแบ่งจ่ายเป็นงวดๆแล้วย่อมต้องมีดอกเบี้ยบัตรเครดิตตามมาเป็นเรื่องปกติ

การมีบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการมีระเบียบวินัยทางเงินเมื่อใช้บัตรเครดิตแล้วย่อมต้องมีความรับผิดชอบในหนี้ที่ก่อขึ้น ถ้าผิดนัดชำระแล้วดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะตามมาเป็นเท่าตัว คิดก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต อย่าดึงเงินในอนาคตมาใช้ในเหตุที่ไม่จำเป็นเมื่อสะสมหนี้เป็นดินพองหางหมูเมื่อใดแล้ว จะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินส่งผลให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ จะก่อให้เกิดประวัติเครดิตที่ไม่ดีเมื่อขอสินเชื่ออื่นใด ประวัติที่ไม่ดีส่งผลอย่างมากที่จะทำให้สินเชื่อไม่อนุมัติหรือถูกปฎิเสธได้ทันที่

สถาบันการเงินที่เปิดให้สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงิน
- บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
- บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์
- บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
- บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี
- บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาเตอร์
- บัตรเครดิตHSBC
- บัตรเครดิตซิตี้แบงก์
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น

การโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคือการยื่นขอสินเชื่อบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์กับสถาบันการเงินแห่งใหม่เพื่อนำเงินสดที่ได้จากการขอสินเชื่อบุคคลไปชำระเคลียร์หนี้บัตรเครดิตกับสถาับันการเงินเดิมที่มีภาระในการผ่อนต่อเดือนสูงให้ลดลงด้วยการโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตให้เหลือผ่านช่องทางเดียว **อย่างไรก็ตามการโอนหนี้บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นมูลหนี้ที่ก่อขึ้นก็ยังอยู่เหมือนเดิมควรจะมีความรับผิดชอบในมูลหนี้ที่ก่อขึ้น คิดวางแผนทางการเิงินให้ดีเสียก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต หรือจะโอนหนี้บัตรเครดิต

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ใหม่ DKNY Be Delicious Eau So Intense เพียงแสดงบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัม รับฟรีน้ำหอมขนาดทดลอง ถึง 15พ.ย.55

     สัมผัสพลังความหอมที่มีชีวิตชีวาของน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ DKNY Be Delicious Eau So Intense ปลุกชีวิตชีวาของสาวๆ ด้วยน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ของ DKNY
DKNY Be Delicious Eau So Intense
     DKNY Be Delicious Eau So Intense ด้วยรูปทรงขวดแก้วคล้ายผลแอปเปิ้ลสีเขียวและด้วยกลิ่นอันหอมออกหวานของผลแอปเปิ้ล เป็นน้ำหอมสูดดมแล้วรับรู้ถึงความสดชื่นสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติโดยนำเอากลิ่นของเกรพฟรุต (Grapefruit) แมกโนเลีย (Magnolia) ไม้จันทน์ (Sandalwood) และอำพันขาว (White Amber) มาซ้อนกัน น้ำหอมใหม่ที่น่าลิ้มลองนี้เป็นกลิ่นของผลไม้สดใหม่ Be Delicious Eau So Intense คือน้ำหอม Be Delicious กลิ่นคลาสสิคของเราที่เข้มข้นขึ้น โดยเน้นกลิ่นแอปเปิลเป็นสำคัญ

     ใหม่ DKNY Be Delicious Eau So Intense เพียงแสดงบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัม รับฟรีน้ำหอมขนาดทดลอง ถึง 15พ.ย.55
  • พิเศษ รับ DKNY Women’s Tote Bag เมื่อซื้อน้ำหอมครบ 3,500 บาท
  • รับฟรี น้ำหอมขนาดทดลอง 1.5 ml. ชิ้น เพียงแสดงบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัม ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม DKNY ในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พ.ย. 2555
ใหม่ DKNY Be Delicious Eau So Intense เพียงแสดงบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัม รับฟรีน้ำหอมขนาดทดลอง

เงื่อนไขแคมเปญบัตรเครดิต
   - สิทธิพิเศษเมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัมทุกประเภท(SCB Platinum VISA, SCB Sansini Platinum และSCB Platinum Limited Edition
   - รายการส่งเสริมการขายไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดและไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
   - สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
   - DKNY สินค้าจำนวนจำกัด 1ชิ้นต่อท่านต่อบัตรเครดิต ตลอดรายการหรือจนกว่าสินค้าจะหมด
   - โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขายอีกครั้งก่อนรับสิทธิ์ประโยชน์จากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัม