บัตรเครดิตธนาคาร

บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อใช้แทนเงินสดได้มีความสะดวกใช้ไม่จำเป็นต้องถือเงินสดสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าและบริการแทนได้ โดยใช้บัตรเครดิตรูดชำระแทนในรูปแบบของเครดิต ซึ่งทางสถาับันการเงินจะทำการสำรองออกให้ก่อนและผู้ถือบัตรเครดิตที่นำไปใช้จะต้องทำการชำระหนี้ด้วยเงินสดให้แก่ทางสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเครดิต สามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้ในคราวเดียวหรือจะแบ่งเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำ10%เป็นเกณฑ์กำหนดในการชำระหนี้บัตรเครดิตเมื่อแบ่งจ่ายเป็นงวดๆแล้วย่อมต้องมีดอกเบี้ยบัตรเครดิตตามมาเป็นเรื่องปกติ

การมีบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการมีระเบียบวินัยทางเงินเมื่อใช้บัตรเครดิตแล้วย่อมต้องมีความรับผิดชอบในหนี้ที่ก่อขึ้น ถ้าผิดนัดชำระแล้วดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะตามมาเป็นเท่าตัว คิดก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต อย่าดึงเงินในอนาคตมาใช้ในเหตุที่ไม่จำเป็นเมื่อสะสมหนี้เป็นดินพองหางหมูเมื่อใดแล้ว จะทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินส่งผลให้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ จะก่อให้เกิดประวัติเครดิตที่ไม่ดีเมื่อขอสินเชื่ออื่นใด ประวัติที่ไม่ดีส่งผลอย่างมากที่จะทำให้สินเชื่อไม่อนุมัติหรือถูกปฎิเสธได้ทันที่

สถาบันการเงินที่เปิดให้สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงิน
- บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย
- บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
- บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์
- บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
- บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี
- บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาเตอร์
- บัตรเครดิตHSBC
- บัตรเครดิตซิตี้แบงก์
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น

การโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคือการยื่นขอสินเชื่อบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์กับสถาบันการเงินแห่งใหม่เพื่อนำเงินสดที่ได้จากการขอสินเชื่อบุคคลไปชำระเคลียร์หนี้บัตรเครดิตกับสถาับันการเงินเดิมที่มีภาระในการผ่อนต่อเดือนสูงให้ลดลงด้วยการโอนหนี้บัตรเครดิต หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตให้เหลือผ่านช่องทางเดียว **อย่างไรก็ตามการโอนหนี้บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นมูลหนี้ที่ก่อขึ้นก็ยังอยู่เหมือนเดิมควรจะมีความรับผิดชอบในมูลหนี้ที่ก่อขึ้น คิดวางแผนทางการเิงินให้ดีเสียก่อนที่จะใช้บัตรเครดิต หรือจะโอนหนี้บัตรเครดิต

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บัตรเครดิตกสิกรไทย แคมเปญ อร่อยเกินคุ้ม เซ็นทรัลพระราม9 ถึง 8 ส.ค.2555

     แคมเปญใหญ่บัตรเครดิตกสิกรไทยร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9อร่อยเกินคุ้ม @ CentralPlaza Grand Rama 9” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอร่อยคุ้มได้ทุกคน (รวมใบเสร็จได้ / วันต่อวัน)
  • บัตรส่วนลด 10% จาก Starbucks หรือรับสิทธิพิเศษ
  • ฟรีบัตรชมภาพยนตร์จาก SFX cinema พิเศษจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยรับ 2 ใบเมื่อทานครบ500(จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ/จำนวนจำกัด)
  • คะแนนสะสมกับ The 1 Card สูงสุด 400 คะแนน 
  • พิเศษเมื่อแสดงบัตรโดยสาร MRT หรือ บัตรเครดิตกสิกรไทย รับฟรีทันที Welcome Drink หรือสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 55 ร้านทั่วทั้งศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
     แคมเปญอร่อยเกินคุ้มได้ถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับบัตรเครดิตกสิกรไทยเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย
  • ลดสูงสุด20% หรือรับสิทธิพิเศษ
  • รับฟรีบัตรกำนัลจากโรบินสันมูลค่า 100 บาท เมื่อทานครบทุกๆ1000ต่อเซลล์สลิป(จำกัดบัตรกำนัลสูงสุด200 ต่อท่าน ต่อวัน)
  • และสำหรับผู้มียอดชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยสูงสุด 2 ท่าน รับแบบไม่ต้องลุ้น 
  • ฟรี iPad 2 – 16GB/WIFI มูลค่าเครื่องละ15900 สำหรับผู้มียอดชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยสูงสุด 2 ท่าน ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ เพียงลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ DN09 ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4545888(ครั้งละ3บาท) 
หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารและร้านค้ากำหนด โปรดตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากสื่อโฆษณาภายในศูนย์การค้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 หรือ โทร 02-1035999 หรือ Call Center central 02-6351111
หรือ
K-Contact Center 02-8888888